Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Siêu khuyến mại 3G của VinaPhone gây tranh cãi

Nhà mạng đang than lỗ nặng với kinh doanh 3G nhưng vẫn có khuyến mại siêu khủng. Đại diện Cục Viễn thông, thuộc Bộ Thông tin Truyền thông cho biết cũng sẽ kiểm tra sự việc.

thông tin vụ khuyến mãi khủng 3g vinaphone

Trao đổi với chúng tôi về hợp tác với VinaPhone, đại diện của các Công ty Thế giới Di động cho biết, việc bán hàng Sim Bùm là nỗ lực chung của cả 2 bên nên không thể nói bên nào bỏ tiền nhiều hơn thế. Tuy nhiên, đại diện này không cho biết cụ thể hơn về mức độ đóng góp của mỗi bên ở trong việc bán sim giá siêu rẻ dành cho khách hàng. Trong khi đó, đại diện VinaPhone cũng cho biết, việc bán sim cho Thế giới Di động đều tuân thủ đúng các quy định hiện hành.
Trong khi đó, đánh giá với trị giá Sim Bùm lên tới gần 1,5 triệu đồng mà có thể bán có 120.000 đồng, một số người ở đó sau khi mua tại Thế giới Di động đã rao bán ở trên diễn đàn kiếm lời và khẳng định “để muốn có thêm vài chiếc cũng được, khi nào cũng chuyển hàng sẽ giúp đăng ký sim”.
Hình thức mua bán lại của chiếc sim được xem là “khuyến mại khủng nhất ở trong gần 2 năm qua” cũng được nhiều người khác trong cuộc đem ra mổ xẻ. Theo đó, các khách hàng mua điện thoại giá rẻ của cửa hàng Thế giới Di động, nhận sim, sau khoảng một vài ngày mang trả máy, chấp nhận để bị trừ tiền “đập hộp”, rồi bán lại chiếc sim có tài khoản tiền triệu với giá cao hơn vài lần so với chính chi phí ban đầu. Thậm chí, với những tin nhắn rao mua tới hàng trăm chiếc sim xuất phát từ chương trình của công ty này cũng đang lan tràn trên mạng.

Trả lời chúng tôi về chính nghi án 3G không lỗ xuất phát từ vụ khuyến mại có tính siêu khủng của VinaPhone, một lãnh đạo của chính Cục Viễn thông Bộ Thông tin Truyền thông cũng cho biết: “Không thể lấy chỉ một sự việc đơn lẻ để nói bức tranh chung về việc kinh doanh 3G của các mạng di động”. còn Về chương trình khuyến mại để kết hợp giữa VinaPhone và Thế giới Di động, và vị lãnh đạo của Bộ Thông tin Truyền thông cũng cho biết, cơ quan này sẽ kiểm tra cụ thể để từ đó mới có thể đưa ra kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét