Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

VinaPhone tăng thêm tiện ích dành cho người dùng

Ngày 31/8/2017, VinaPhone và VinaSun đã ký kết thỏa thuận tổng hợp trong hoạt động kinh doanh nhằm mục tiêu khai phá sức mạnh của 2 bên, mang tới Dịch vụ chất lượng cao cho người sử dụng, trước tiên là cùng phát triển phương án thẻ tích điểm đa chức năng Vpoint.

ích lợi hấp dẫn từ vinaphone

Với lịch sử dân tộc hơn 20 năm phát triển, VinaPhone luôn là công ty hàng đầu Việt Nam với số thuê bao lên đến 30 triệu người sử dụng, với hơn 1.000 phòng thanh toán giao dịch trên toàn quốc. Trong khi đó, VinaSun sở hữu taxi cổ điển tại khu vực miền nam với tổng cộng hơn 6 Ngàn xe. Dựa trên thế mạnh về danh hiệu, mạng lưới bao phủ và công ty , hai đơn vị chức năng đã nhất thống quan điểm ký phối hợp tác toàn diện nhằm phát huy ưu chuộng tiềm năng của mỗi bên. Mở đầu thoả thuận hợp tác ký kết này, hai bên đã bắt tay cùng thực hiện dự án thẻ tích điểm đa năng Vpoint. Đây là dự án do VinaPhone khởi xướng nhằm mục đích mang lại giải pháp sale và chăm bẵm bạn cho những xí nghiệp trong xã hội liên kết.
Cụ thể, dự án công trình sẽ phát hành thẻ tích điểm với tên gọi Vpoint dành cho người sử dụng đơn lẻ, thẻ được dùng chung trong xã hội. Lúc ấy, thay vì mua nhiều thẻ người sử dụng thân thiện của những danh hiệu, hội viên Vpoint chỉ cần dùng một thẻ duy nhất để có thể tích điểm và dùng thẻ này để giao dịch tại tất cả các cửa hàng trong xã hội. Không chỉ giải quyết và khắc phục việc phải cho ra đời nhiều loại thẻ với giá cả tốn kém, ít hiệu quả mà hoàn toàn ngược lại, Vpoint sẽ hấp dẫn thêm khách hàng mới nhờ việc ứng dụng khuyến mại linh động giữa doanh nghiệp, qua đó tăng quyền lợi của từng doanh nghiệp tham gia.
Chia sẻ tại buổi ký kết, ông Kiều Anh Tuấn, Phó giám đốc VinaPhone cho rằng : “Nhờ có việc ký kết hợp tác với VinaSun, chúng tôi muốn đẩy mạnh vận động khai phá chéo sản phẩm Thương Mại Dịch Vụ của hai bên trải qua những chương trình tặng thêm thu hút giành cho người dùng chung. Việc hợp tác này dựa vào nền tảng của sự liên minh giữa những nhà đầu tư nhằm mục đích cộng hưởng ưu điểm & rộng phủ giá trị giành riêng cho người dùng. Đây cũng là ý tưởng sáng tạo của dự án công trình thẻ tích điểm Vpoint mà VinaPhone đang thực hiện.
Nói theo cách khác, Vpoint là dự án công trình đơn cử nhằm mục đích hiện thực hóa thỏa thuận này thông qua việc đưa VinaSun vào cộng đồng liên minh, 1 mặt nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái của Vpoint khi giải phóng và mở rộng khoanh vùng phạm vi ứng dụng dành cho người sử dụng. Mặt khác đóng góp phần ngày càng tăng khả năng cạnh tranh của VinaSun toàn thị trường”.
Dựa trên căn cơ đồng minh giữa các nhà đầu tư, Vpoint được kỳ vọng mang lại phương án kinh doanh & chương trình chăm sóc người dùng hiệu quả & khác biệt cho những xí nghiệp . Với hệ sinh thái đa chủng loại bao gồm những hệ thống siêu thị nhà hàng, Du Lịch, ẩm thực, thời trang, viễn thông, vận tải… Vpoint sẽ đem đến những khuyễn mãi thêm tuyệt hảo dành cho hội viên trong xã hội. Dự kiến thẻ này sẽ chính thức chào hàng vào đầu quý IV năm nay. Dự án công trình Vpoint cũng sẽ là bước khởi đầu cho các vụ hợp tác theo chiều sâu và chiều rộng giữa VinaPhone và VinaSun trong năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét