Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Nguyên tắc chuyển mạng giữ số của VinaPhone

Triển khai kế hoạch “Đề án chuyển mạng không thay đổi số thuê bao tại nước ta” của cục thông tin và truyền thông (TT&TT). Là một doanh nghiệp lớn, VinaPhone đang sẵn sàng những khả năng rất cần thiết Để đáp ứng dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập tới người sử dụng. Đặc biệt, để có thể thuận lợi nhất cho khách hàng, VinaPhone sẽ tiến hành quá trình "một cửa" khi triển khai dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập. Gói Max Vinaphone dễ nghẽn mạng ngày tết

Sẵn sàng thực hiện đổi mạng giữ số


Để triển khai chiến lược 1 cách hiệu quả tốt nhất, VinaPhone đã và đang hướng đến & phân tích từ thực tế thực hiện dịch vụ mà chúng ta đang đề cập ở nhiều đất nước trên thế giới. Tới thời điểm hiện tại, hệ thống cổng chuyển mạng mạng MNP của VinaPhone đã kết nối thành công với trọng tâm chuyển mạng quốc gia. Theo chiến lược của bộ, VinaPhone đang trong thời gian thí điểm Dịch Vụ Thương Mại với các nhà mạng khác nhờ trọng tâm chuyển mạng quốc gia. VinaPhone là 1 đơn vị chức năng thứ nhất cung ứng những yêu cầu của cục trong các việc kết nối với khu trung tâm chuyển mạng quốc gia và luôn cam kết đảm bảo đáp ứng đúng quá trình triển khai Thương Mại Dịch Vụ theo nhu cầu của bộ TT&TT.
Cùng với việc thiết kế xây dựng cổng chuyển đổi mạng có khả năng giải quyết cao, VinaPhone đồng thời cũng gây dựng quy trình, nguyên tắc thiết yếu để có thể tạo điều kiện kèm theo tiện nghi nhất cho người dùng muốn lắp đặt dịch vụ mà chúng ta đang đề cập. Trong đó, VinaPhone nghiên cứu và phân tích đưa ra các quy định căn bản về việc tiếp nhận & triển khai thủ tục thay đổi mạng nhanh chóng với cước phí chuyển đổi mạng phù hợp; kiểm soát và điều chỉnh các bước, vấn đề tính cước… để có thể chuẩn bị phân phối Thương Mại & Dịch Vụ chuyển đổi mạng không đổi số dành cho khách hàng theo đúng lộ trình Bộ TT&TT đặt ra.

Sẽ triển khai nguyên lý "một cửa"

Lưu ý, để đưa về sự tiện nghi cho khách hàng có ý muốn đổi mạng giữ số, VinaPhone sẽ tiến hành nguyên tắc “một cửa”. Nguyên tắc “một cửa” là vấn đề then chốt trong quá trình triển khai Thương Mại & Dịch Vụ thay đổi mạng giữ thuê bao của VinaPhone. Người mua chỉ cần đến cửa hàng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để làm thủ tục chuyển mạng. Bạn cần lưu ý triển khai đúng và đầy đủ các khẳng định với nhà mạng gốc ( giao dịch hết giá cước tồn đọng, thực hiện vừa đủ cam kết ràng buộc của những chương trình KM...).
Với VinaPhone, Thương Mại Dịch Vụ chuyển đổi mạng giữ số điện thoại di động được xem như là một cơ hội để giúp VinaPhone tăng tốc hơn thế nữa công tác trợ giúp người dùng. Tất cả những Chính sách mang tới quyền lợi dành cho bạn, VinaPhone rất ủng hộ và triển khai tàn khốc. VinaPhone có lòng tin sẽ đưa tới chuẩn Dịch Vụ Thương Mại, phục vụ chất lượng tốt cho tất cả các bạn hiện hữu và cam đoan sẽ mang đến được chất lượng hơn những thuê bao mạng khác khi chuyển tới VinaPhone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét