Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Dịch vụ 4G của Vinaphone có chất lượng tốt

Kết quả điều tra của IDG, việc chọn lựa danh hiệu nhà mạng 4G có dịch vụ chăm sóc người sử dụng tiêu biểu được triển khai dựa vào 4 loại tiêu chí: giá cước dịch vụ ; Sự thuận lợi của DV (dễ dàng sử dụng DV, thí dụ : mua sim 4G gốc để tự nhắn tin khi đổi sim, online, bàn giao sim tại nhà, nhân viên tăng cường trợ giúp tại nơi giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý phân phối...); chương trình ưu đãi rất nhiều; dịch vụ hậu mãi .
Gói Max Vinaphone dễ nghẽn mạng ngày tết
Ở cả 4 tiêu chí này, VinaPhone là một nhà cung cấp DV 4G top đầu tại nước ta. Cụ thể, hồi tháng 7 này, VinaPhone đã trình làng gói cước lưu lượng còn mới cùng với mức giá cước lưu lượng 1 tháng rẻ trên thị trường ngày nay. Các gói cước này của nhà mạng VinaPhone chính là bước ngoặt trên thị trường với giá dung lượng giảm đến 1/2. Ví dụ như, đối với gói BIG70, khách hàng đc dùng dung lượng 2,4 GB tốc độ cao chỉ với số tiền 70.000 đồng/tháng.

đánh giá 4g vinaphone

Cùng với việc thường xuyên ra mắt các sản phẩm có giá cước ưu đãi trên thị trường, những event khuyến mại thường xuyên, VinaPhone vẫn luôn thận trọng trong công việc lắng nghe mong ước khách hàng, từ nhiều kênh và không ít nguồn khác nhau, từ offline, tiếp xúc trực tiếp cho tới những kênh ở trên nền tảng số giống như cổng hỗ trợ chăm sóc khách trực tuyến. Cùng với đấy, hoạt động đo lường và tính toán điều tra được thực hiện thường xuyên để đi tiên phong thiên hướng tương lai, đem lại những trải nghiệm mới lạ, chất lượng cũng như thiết thực nhất cho khách hàng. Những event chăm sóc khách mua bắt mắt như sự kiện hội viên thân mật, cơ hội được dùng phòng chờ hạng thương gia trên hàng nghìn cảng hàng không nội địa cũng như nước ngoài, các đêm nhạc sôi động đỉnh cao nghệ thuật, hệ sinh thái với rất nhiều khuyến mãi cuốn hút ở trọng mọi khía cạnh của đời sống, event khuyến mãi ... Dành cho các khách hàng của VinaPhone đều được hưởng ứng rộng rãi. Có thể nói thời điểm năm nhâm thìn - 2017 ghi lại sự bộc phá ấn tượng của nhà mạng này trong những việc đổi mới, tạo điểm nhấn. Theo ghi nhận trên hệ thống, gần 99% khách dùng hài lòng mỗi khi gọi lên tổng đài tìm tư vấn trả lời của VinaPhone.
Với 4G, VinaPhone đc nhận xét cao trong số các nhà cung cấp vì phấn đấu trong công việc cung cấp DV tốt nhất có thể, nhanh nhất có thể. VinaPhone 4G đc khách hàng ghi nhận rất tốt nhờ sự ổn định và tốc độ đường truyền cao. Tính tới nay, sau khi chấm dứt giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone sẽ chính thức phân phối dịch vụ VinaPhone 4G trên những tỉnh thành trọng điểm. Cùng với việc phủ sóng và tối ưu đường truyền theo phương châm “Ở đâu có mạng VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là tốt nhất”, VinaPhone luôn nâng cao chất lượng cao dịch vụ chăm sóc nhằm nâng cao trải nghiệm của người sử dụng.
Hiện nay, sự kiện hỗ trợ chăm sóc người dùng thân thiện của VinaPhone đã thu hút sự tham dự của khoảng 8,5 triệu hội viên, tạo đc dấu ấn khi là sự kiện hấp dẫn, lợi ích đem lại những giá trị tăng lên thiết thực dành cho khách hàng VinaPhone từ hệ thống hàng nghìn đối tác liên kết tại mọi ngành thiết yếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét