Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Dữ liệu mạng 3G được dùng để xem video trên điện thoại

Metan nhận định : sẽ có tới ba phần tư dữ liệu mạng 4g đc sử dụng cùng với chủ đích xem phim trong năm 2023, đó chính là tin tức mới cập nhật từ công ty viễn thông Viettel. Số liệu đấy sẽ tăng gấp 2 so cùng với tổng dung lượng sử dụng vào video clip hiện tại.


Nói chung, lúc có rất nhiều người xem video qua di động bắt buộc dữ liệu tiêu dùng sẽ ngày càng cao. Do đó, theo Sibga vào năm 2023 lưu lượng truy cập dữ liệu 4g trên toàn thế giới sẽ tăng lên 110 ExaBytes vào mỗi tháng, tương đương với 118 tỉ Gigabytes.
Với dung lượng lớn đến vậy, chúng ta sẽ bỏ ra tổng thời giờ tương ứng 5.5 triệu năm chỉ trong một tháng để xem video chất lượng HD. Hơn nữa, con số này còn cao gấp 8 lần so cùng với 14 ExaBytes từng tháng các bạn dùng vào năm 2017.
Như thế, với toàn bộ thông tin bên trên tới các bạn ý nghĩa gì? Điều ấy tiết lộ rằng sau đây cũng như chính xác là 5 năm nữa, chúng ta sẽ cần tới các gói cước di động cao hơn .
Hiện nay, người sở hữu điện thoại cảm ứng thông minh trên toàn cầu trung bình có mong muốn dùng một khối lượng dữ liệu Internet tầm khoảng 2.9 GB 1 tháng, từ đấy gói 4g di động sử dụng hàng tháng phổ biến từ 2 tới 5 GB.
Nhưng mà lúc mức sử dụng trung bình tăng lên 17 GB mỗi tháng vào năm 2023, sẽ cần có 1 gói 4g lớn hơn so cùng với những gói đang được các doanh nghiệp sản xuất vào năm 2017 này.
Cùng với ấy, khi data sử dụng cho mục đích xem phim qua điện thoại nhiều hơn có nghĩa là với việc mở ra rất nhiều quảng cáo tại trang thiết bị di động.
Ngoài ra, nhu cầu sử dụng 4g dành cho mạng xã hội như là Facebook cũng đang tăng thế nhưng ko tăng nhanh giống như Clip. Chính vì lẽ đó, trang thiết bị media xã hội có thể chiếm tỷ lệ nhỏ trong việc tiêu tốn dữ liệu di động, tương ứng với tầm 8% vào năm 2023, khi mà năm 2017 này đang là 12%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét