Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Đòn bẩy kích thích thị trường 4G Vinaphone

Do thị trường thiết bị 4G Vinaphone vẫn còn chưa phát triển mạnh và thực tế dường như còn khá mới mẻ với còn nhiều người tiêu dùng Việt Nam, nên đó thực tế cũng là một lý do khiến 4G Vinaphone chưa thực bùng nổ như tiềm năng vốn đã có của nó. Theo các chuyên gia viễn thông, khách hàng hiện tiềm năng sử dụng 4G Vinaphone hiện nay chủ yếu là giới trẻ. Và vì thế, đối với một nước có dân số trẻ như Việt Nam thì rất tiềm năng phát triển gói cước 4g vinaphone là rất lớn. Tuy nhiên, những con người này lại không có đủ khả năng tài chính để có thể sắm cho mình một chiếc điện thoại 4G Vinaphone và trang trải mức phí sử dụng các dịch vụ hàng tháng.

kích thích thị trường 4g vinaphone

Ngoài mức giá thiết bị mạng 4G Vinaphone còn tương đối cao, người dùng vẫn còn lo ngại tới dung lượng bộ nhớ, về chất lượng hình ảnh và âm thanh ngay trên các ĐTDĐ 4G Vinaphone khi sử dụng các dịch vụ 4G Vinaphone. Tuy nhiên đúng theo dự đoán của các chuyên gia, sắp tới khi thị trường Việt Nam sẽ xuất hiện vói quy mô hàng loạt các thiết bị số tích hợp công nghệ 4G Vinaphone với giá thành rẻ hơn trước rất nhiều. Đây cũng sẽ là một “đòn bẩy” kích thích thị trường 4G Vinaphone Việt Nam phát triển mạnh hơn nữa.
Ngoài ra, trong khoảng thời gian vừa qua, hai đại gia di động Vinaphone và Viettel đã tuyên bố giảm giá cước 4G Vinaphone với giá “cực sốc” dành cho người tiêu dùng. Chẳng hạn, Vinaphone công bố giảm mạnh giá cước 4G Vinaphone từ 30-50% cho nhiều dịch vụ. Cụ thể, kể từ tháng 3 đến hết ngày 30/6, tất cả khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet gói cước của Surf7 và Surf30 sẽ được giảm hơn 50% cước thuê bao xuống chỉ còn khoảng 40.000 đồng/tháng và tới 150.000 đồng/tháng. 
Còn đối với dịch vụ Mobile TV, khách hàng đăng ký được sử dụng gói cước TV7 và TV30 cũng sẽ được giảm 30%, tức là từ 10.000 đồng và khoảng 32.000 đồng/tháng trong thời gian để khuyến mại. Ngoài ra, trong nhóm thuê bao đều là học sinh, sinh viên, MobiFone còn có thể thực hiện cho chuyển đổi tất cả các ưu đãi là miễn phí về cước GPRS trong các gói Q-Teen và Q-Student sang các ưu đãi về có thể miễn phí cước sử dụng 4G Vinaphone theo tháng để kích thích nhóm khách hàng bên này sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone. Còn đại gia Vinaphone cũng cho biết sẽ giảm giá cước các dịch vụ 4G Vinaphone trong thời gian tới.

Cùng với việc giảm giá cước các dịch vụ 4G Vinaphone của các nhà mạng và sự khởi sắc của thị trường thiết bị 4G Vinaphone trong thời gian tới, hy vọng cũng sẽ có nhiều tín hiệu đáng mừng dành cho việc thúc đẩy sự phát triển 4G Vinaphone tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét