Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Big70 Vinaphone cạnh tranh nhau về nội dung

Cách đây ít hơn 1 năm, nhiều người cho rằng Big70 Vinaphone của nhà mạng Việt Nam sẽ chỉ để... alo. Nguyên nhân sâu xa của sự nghi ngờ này là bởi vì Việt Nam vẫn còn quá ít DN cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT). Trong khi đó dịch vụ này lại chính là “phương tiện” chính chạy trên các “xa lộ” Big70 Vinaphone. Tuy nhiên tính đến nay, Big70 Vina cũng đã trở thành hiện thực, nhưng liệu dịch vụ GTGT đã đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu?

big70 vinaphone ưu đãi hấp dẫn

Thực tế, đối với các mạng di động hoàn toàn có thể chia sẻ nhau về “kho” dữ liệu chung. Tuy nhiên, nếu chỉ mong trông vào “kho” này thì tài nguyên dịch vụ về GTGT sẽ sớm cạn kiệt. Chính vì thế, nếu như DN nào biết xây “kho” lớn hơn, tạo ra một “chiếc bánh” thị phần to hơn để khai thác triệt để thì DN đó sẽ hấp dẫn được thuê bao Big70 của Vinaphone. Cụ thể dù đã cung cấp Big70 mạng Vinaphone, song “kho” dịch vụ của Vinaphone cũng rất ít và hiện DN này chỉ cung cấp các dịch vụ Big70 Vinaphone cơ bản. Đặc biệt, đó là trong khi Viettel “lỡ trớn” cam kết vào quý I/2010 mới cung cấp dịch vụ Big70 Vinaphone thì mạng MobiFone cam kết cung cấp Big70 Vinaphone vào ngay cuối năm 2009. 
Không chỉ vượt trội về mặt thời gian, MobiFone còn “chạy nhanh” hơn hầu hết các DN khác khi mới sớm thành lập Trung tâm Dịch vụ GTGT nhằm cho việc phát triển đột phá lĩnh vực này. 
Theo lời ông Nguyễn Mạnh Hùng, GĐ Trung tâm thì với các chính sách “2 chân”, MobiFone một mặt nội lực sẽ tăng từ 28 dịch vụ hiện nay lên 34 dịch vụ ngay trong thời gian tới; đồng thời tạo nên mạng lưới đối với 150 đối tác cung cấp các dịch vụ GTGT rất đa dạng. 

Với chiến thuật cụ thể này, các chuyên gia và số đông khách hàng được nhận định: MobiFone đang sở hữu “kho” về dịch vụ GTGT lớn và phong phú nhất. Đặc biệt, theo lời ông Hùng cũng cho biết là ngay khi thực hiện cung cấp Big70 của Vinaphone, các khách hàng thuộc phân khúc về thị trường khác nhau đều có thể tận hưởng tiện ích của gói Big70 Vinaphone. 

Bên cạnh đó chính là sự phong phú của các dịch vụ thông tin... Với một tốc độ truyền dữ liệu cao, dịch vụ rất phong phú, đối tác rộng khắp cùng năng lực sẽ hội tụ công nghệ... ông Hùng cũng cho biết MobiFone cam kết sẽ tung ra tất cả các dịch vụ GTGT hấp dẫn ngay sau khi khia trương dịch vụ Big70 Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét