Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Sử dụng USB 3G cần lưu ý

Không chỉ có như vậy, khách hàng của VinaPhone và bởi MobiFone còn hơn hẳn Viettel là cả 2 có mạng này đều cho phép dùng từ tài khoản nhớ khuyến mại nên với các sim trả trước được lại nhân hơn 3 lần. Vì vậy, cước mà người dùng nhà VinaPhone, MobiFone phải trả thấp hơn tin nhiều Viettel.
Với các ưu đãi hiện giờ, nếu tưởng người dùng nếu khách hàng đến muốn dùng Internet di động với dung sống lượng lớn thì sự lựa chọn tốt nhất là VinaPhone sống, đặc biệt nên dùng hình thức toàn trả trước. Liên tục nhiều tháng này, trung bình nhưng mỗi tháng, VinaPhone tung ra lúc tới 2-3 chương trình ngày Vàng dành cho cách thuê bao của họ.

sử dụng usb 3g cần lưu ý

Nếu chỉ sử dụng dịch vụ Mobile Broadband trả trước, lúc mỗi dịp ngày Vàng, bao giờ khách hàng tính cũng được tặng 100% giá trị cho các thẻ nạp thì tài khoản khuyến mại. Số tiền bỏ ra chỉ một lớn nhưng người dùng lại có thể dùng dịch vụ có cả với dung lượng tăng tới gấp hai lần kể lại.
Đã vậy, trong đầu số 3 nhà mạng, hiện VinaPhone là dáng hãng duy nhất giữ chế độ không giới hạn dung làn da lượng truy cập đối với gói cước 3G có tên như MB2. Còn MobiFone và Viettel, các khách bị hàng chỉ được dùng lưu lượng miễn phí suốt trong giới hạn của gói cước, có nếu vượt quá mức này thì phải trả phí phụ đang thêm.
Nhưng còn khi một sử dụng ở mức độ vừa phải, thậm chí có cái thể thay thế mạng ADSL thì ưu thế giá bóng cước ở thời điểm này lại thuộc về dịch vụ cơm Fast Connect của MobiFone. Hiện giờ, với đâu tốc độ truy cập tối đa là 7,2 Mbps, nếu dùng nội trả trước, khách hàng con phải trả 61,35 đ/MB, nếu chỉ hạn chế 1 tháng còn dùng hết 100 ngàn đồng thì khách hàng ta cũng đã có thể được xài tới hơn 1.600MB, muốn hoàn toàn có thể lướt net, vào mạng và thập thân chí là tải một số dữ liệu đâu cần thiết cho mình.
Còn với trả sau, ngay với khi hoà mạng, MobiFone còn miễn phí lại cho khách hàng một số dung lượng nhất định dọn tuỳ thuộc vào từng gói cước, thấp nhất là cơm 1,3GB và cao nhất là 5,5GB thế sau đó mới tính cước lưu lượng theo mức nhưng 65đồng/MB.
Như vậy, cứ với một USB 3G và một máy tính xách tay, như chỉ cần bỏ ra khoảng 100 ngàn đồng đến cũng 250 ngàn đồng/tháng là người dùng dịch vụ không đã có thể thoải mái lướt web, xài Internet ăn. Mức cước này cũng tương đương với cước thỉnh dịch vụ ADSL mà người dùng phải trả mỗi thoảng tháng tuỳ thuộc vào mức độ và nhưng nhu cầu sử dụng dịch vụ tới đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét