Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Mạng 3G đang được Vinaphone triển khai

Sau lễ ký kết với chính đối tác Motorola cuối tuần trước, ngày hôm nay, 31/8, đại diện mạng di động mạng VinaPhone đã ký kết với đối tác là Erricson triển khai mạng 3G tại khu vực miền Nam và TP. Hồ Chí Minh.

vinaphone triển khai 3g

Theo như nội dung ký kết, Erricson sẽ là đối tác cung cấp tất cả thiết bị 3G cho VinaPhone ngay tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam. Sau khi đó triển khai sẽ đảm bảo cung cấp các thiết bị với tốc độ truy cập HSDPA lên tới 14.4 Mgb/s và cung cấp các dịch vụ 3G băng tần rộng khác.
Việc ký kết hợp tác với các đối tác như Motorola, Erricson cũng có kinh nghiệm sẽ giúp cho VinaPhone sẵn sàng cho việc cung cấp nội dung và các dịch vụ các tiện ích cho mạng 3G.
Thời điểm này, nhà mạng VinaPhone đang tập trung cao độ về năng lực xây dựng hạ tầng mạng lưới dành cho mạng 3G nói riêng và góp phần cho việc nâng cao chất lượng mạng lưới chung dành cho toàn mạng VinaPhone nói chung là với hơn 10.000 trạm BTS, đầu tư để nâng cấp sẵn sàng lắp đặt thiết bị, đảm bảo cho việc phủ sóng rộng khắp trên cả toàn quốc, đến cả những vùng cao, vùng sâu, ở vùng xa, biên giới, hải đảo…
Tại lễ ký kết, người đang làm Phó Giám đốc VinaPhone, ông Hoàng Trung Hải đã cho biết, kể từ đầu tháng 8 VinaPhone đã thử nghiệm về sự thành công trong nội bộ các cuộc gọi và các dịch vụ 3G. VinaPhone đang cố gắng để cho khách hàng được sử dụng thử dịch vụ ở trong thời gian sớm nhất có thể.
Với việc đang cung cấp các dịch vụ 3G, cùng với chính sự hợp tác của các đối tác cung cấp các nội dung, từng bước, khách hàng của mạng VinaPhone sẽ sớm được sử dụng những chiếc điện thoại di động của mình như một loại “văn phòng di động” và hơn thế nữa là các tiện ích thông tin và giải trí cao cấp khác dành cho một “xã hội di động”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét