Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Lướt web bằng 3g suốt tháng chỉ 20.000đồng

Công ty Viễn thông mạng Viettel vừa cung cấp gói cước Mobile Internet không bị giới hạn “siêu rẻ” MiMax chỉ dành riêng cho đối tượng là học sinh, hoặc sinh viên. Theo đó chỉ với 20.000 đồng/tháng, với các thuê bao học sinh, sinh viên được sử dụng mạng Internet di động không bị giới hạn.  Cụ thể, khách hàng sẽ được sử dụng khoảng 500MB dữ liệu ở mức tốc độ cao nhất (8/2Mbps) sử dụng quá phần về dung lượng này, khách hàng vẫn tiếp tục được truy cập với tốc độ thông thường mà không phải tính thêm cước phí.

lướt web bằng 3g thoải mái

Gói cước MiMax hiện dành cho học sinh, sinh viên được thiết kế cùng với các tính năng và lưu lượng được miễn phí tương tự gói cước Mobile Internet không bị giới hạn MiMax mà nhà mạng Viettel ra mắt vào tháng 12/2011. Tuy nhiên, cùng với mong muốn đồng hành và hỗ trợ mức tối đa thế hệ trẻ, Viettel tiến hành giảm khoảng 50% giá cước để giúp đỡ các em học sinh, sinh viên có cơ hội tiếp cận các dịch vụ một cách dễ dàng hơn. Điểm nổi bật nhất của gói cước là tính năng không bị giới hạn, giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm tất cả các tiện ích của việc truy cập Internet trên thiết bị di động (lướt website, xem phim, hoặc nghe nhạc, tương tác mạng xã hội…) mà không bị lo phát sinh thêm cước phí ngoài gói. 
Ông Hoàng Sơn Giám đốc của Công ty Viễn thông Viettel cho biết rằng: Học sinh, sinh viên là lớp khách hàng trẻ, rất năng động, có nhu cầu chia sẻ và tìm kiếm thêm thông tin trên Internet cao. Đây cũng là một nhóm khách hàng dễ dàng tạo ra được sự lan tỏa về thói quen sử dụng các dịch vụ mạng 3G trong cộng đồng. Việc nghiên cứu để đưa ra chính sách ưu đãi đặc biệt để dành cho khách hàng này là một trong tất cả những hành động mạnh mẽ của nhà mạng Viettel trong chiến lược bình dân hóa các dịch vụ mạng 3G, hướng tới những mục tiêu phổ cập dịch vụ 3G trong những năm 2012.

Để đăng ký và sử dụng, khách hàng đang là thuê bao học sinh, hoặc sinh viên soạn tin theo cú pháp MIMAX gửi đi 191. Mức phí trọn gói được tính từ những thời điểm đăng ký đến cuối tháng (chưa hề bao gồm cước phí đã sử dụng trước khi thực hiện đăng ký). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét