Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Vinaphone tự tin về 3G cho ngày tết

Đại diện của nhà mạng Vinaphone cho biết, kế hoạch mở rộng về mạng lưới nhằm tăng cường khả năng đáp ứng được của mạng được triển khai sớm, ngay thời gian từ giữa năm 2009 với hàng loạt những sự thay đổi, nâng cấp, đầu tư mới về mọi mặt kỹ thuật và đào tạo, chuẩn bị đội ngũ đều được Vinaphone gấp rút triển khai, nhằm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng tăng đột biến của hầu hết khách hàng vào các dịp Lễ, Tết về cuối năm.

vinaphone cung cấp 3g ngày tết

Điều đặc biệt ở mọi việc chống nghẽn Tết năm nay chính là sự có mặt của hàng nghìn trạm 3G ở trên toàn quốc từ 15/12/2009. Với số lượng các trạm này, 3G giúp chia tải cho 2G rất tốt, đặc biệt chính là ở khu vực đô thị đông dân. Tải trọng mà mạng 3G có thể chi sẻ giúp 2G khi chống nghẽn có thể lên tới hơn 25%.
Cụ thể, về vấn đề bảo đảm dung lượng mạng, gói cước 3g vinaphone cũng đã hoàn tất mở rộng dung lượng tổng đài của vô tuyến, đáp ứng được 200% nhu cầu nhiều hơn so với ngày thường. Về tin nhắn ngắn SMS, cũng đã hoàn tất mở rộng hệ thống quản lý nhắn tin để đáp ứng được 300% nhu cầu sử dụng các tin nhắn thời điểm bình thường. 3G  Vinaphone hiện tại cũng đã hoàn tất mở rộng và nâng cấp để có thể đáp ứng hệ thống GPRS tới 250% về vấn đề dung lượng ngày thường. Dung lượng sẽ được đường truyền từ mạng Vinaphone chuyển ra Internet được mở rộng gấp hơn 2 lần dung lượng hiện tại.
Tăng cường tất cả nguồn lực về máy thu phát để chống nghẽn mạng cho vô tuyến cục bộ, tăng cường thêm nhiều các kênh trung kế và báo hiệu để đảm bảo để không gây nghẽn cục bộ giữa các hướng tổng đài của mạng MobiFone; 3G  Dung lượng để kết nối hướng liên mạng từ mạng Vinaphone ra ngoài để tăng thêm tới 5Gbps.
Ngoài việc nâng cấp, việc thay đổi và lắp mới, hàng loạt các hoạt động như là đào tạo, huấn luyện và nâng cao trình độ dành cho kỹ thuật viên trực mạng đã được tiến hành một cách song song, 3G  Vinaphone hiện tại cũng đã tiến hành tăng cường đội ngũ để trực ban trong đó bao gồm cả những chuyên gia của nước ngoài nhằm giảm tối thiểu những sự cố liên quan đến mạng trong thời gian này nhằm cung cấp cho mọi khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong những ngày sắp đón năm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét