Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Vinaphone cung cấp 9 dịch vụ 3G

Vinaphone hiện tại có thể đáp ứng tốc độ cho những ứng dụng các dịch vụ dữ liệu như dịch vụ cơ bản như là Q-email, dịch vụ tương tác gồm thoại thấy các hình (video call), băng rộng di động (loại mobile broadband), truy cập Internet di động, cả tin nhắn MMS,… đăng ký 3g vinaphone truy nhập máy chủ, truy tìm và có thể phục hồi cơ sở dữ liệu, dịch vụ mạng Streaming.

vinaphone cung cấp 9 dịch vụ 3g

9 dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone 3G cung cấp bao gồm có: Video Call; Mobile Broadband; hoặc Mobile Internet; Mobile TV; dịch vụ tin nhắn dạng đa phương tiện MMS; Mobile Music (các dịch vụ cho phép nghe nhạc, xem video clip, cũng tải nhạc chờ và nghe các chương trình radio hiện đang phát hay nghe lại còn có các chương trình đã phát ngay trên điện thoại mới); Q-Mobile (dịch vụ cho phép các khách hàng nhận, trả lời thư, soạn thư từ để di động); Game download (dịch vụ nhằm cung cấp game dành cho máy di động) và còn Vlip (dịch vụ xem trực tuyến hoặc sẽ tải về điện thoại các thể loại thể thao, thời trang, dạng phim…).
Nếu như đối với mạng CDMA hiện tại, Vinaphone gặp khó khăn trong việc cung cấp thiết bị ở đầu cuối cho khách hàng, thì với 3G, dịch vụ của Vinaphone tương thích với tất cả các mẫu hàng điện thoại đã có trên thị trường có hỗ trợ mạng 3G.
Ông Võ Quang Lâm hiện là Phó Giám đốc Vinaphone cho biết, cũng trong giai đoạn 1 này, Vinaphone 3G tập trung để cung cấp dịch vụ thật tốt ở 5 thành phố khá đông dân là Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, tỉnh Đà Nẵng và Cần Thơ. 
Hiện nay, các nhà mạng cũng đã triển khai giai đoạn 2 với chính việc đầu tư, lắp đặt thêm 5000 trạm Node B đang nhằm mở rộng vùng phủ sóng. Dự kiến, sau những năm đầu tiên triển khai cung cấp dịch vụ, nhà mạng Vinaphone sẽ có 7.500 trạm BTS 3G phục vụ dành cho các thuê bao thông tin tin đi động trên nền mạng 3G.

Xác định tham gia để cung cấp 3G ở thời điểm này là bước chân vào các thị trường đầy tiềm năng song cũng có thể cạnh tranh rất quyết liệt, Giám đốc Vinaphone Phạm Dương Minh cho rằng, với nhà mạng Vinaphone, đây không phải là công nghệ trải hoa hồng hay là những dịch vụ 3G nhằm trang sức dành cho nhà mạng. Vinaphone đang đặt kỳ vọng, cũng sẽ có 1 triệu thuê bao 3G vào đúng cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét