Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Wi-Fi tạo ra từ 3G cho gia đình

Hơn 2 năm kể từ khi mà nhà mạng VinaPhone triển khai ứng dụng mạng 3g đầu tiên vào tháng 10/2009, thị trường viễn thông dịch vụ 3G liên tục được khuấy động cũng bởi các nhà mạng đối thủ như Viettel, nhà mạng MobiFone hay Vietnamobile. Trong khi đó các nhà mạng tập trung giảm giá thiết bị hay đang nâng cấp lưu lượng, băng thông dành cho các gói cước cá nhân, dường như họ lại đang quên mất một mảng lớn đó là khách hàng là doanh nghiệp và hộ gia đình nữa.

phát sóng wifi bằng 3g

Và sự ra đời của các thiết bị Fast connect 3G Wi-Fi router của chính nhà mạng MobiFone không chỉ đơn giản là một thiết bị hoàn hảo cho nhu cầu Wi-Fi di động mà nó còn phần nào giải “bớt nhiệt” cho nhu cầu cho sử dụng trong công việc kinh doanh tại các văn phòng nhỏ hay hộ gia đình dành cho mọi đối tượng khách hàng.
Tổng quan thông tin: Thoáng nhìn qua thiết bị trông như là một hộp thuốc lá nhỏ, có thể dễ dàng bỏ túi và có thể mang đi một cách tiện dụng, sản phẩm cũng được hãng SCV ( Trung Quốc) sản xuất được mang một màu trắng thanh khiết mà nhìn cũng rất hiện đại. Hộp đựng sản phẩm khá đơn giản chỉ duy nhất thiết bị và một sách để hướng dẫn.
Tiến hành để "nội soi", thiết bị trang bị 2 khe để cắm sim và cả khe thẻ nhớ microSD ( chấp nhận tối đa lên tới 16 gb) . Mặt trên thiết bị là 1 dãy 5 biểu tượng cho đèn LED màu khác nhau : Chử R ( đèn tín hiệu của roaming), chử W ( thể hiện sự ổn định của sóng mạng Wi-Fi), chử M ( khi đèn xanh dương nháy cũng là thiết bị đang dùng sóng 3g, còn đèn vàng hay màu xanh lá là 2g), ngoài ra con có biểu tượng về cột sóng và pin để thông báo vấn đề tương ứng dành cho người sử dụng biết và khắc phục được. Sản phẩm có viền kim loại rất sang trọng tạo liên tưởng tới sản phẩm điện thoại Iphone 4 đình đám của Apple; Viền ở dưới thiết bị cung cấp một khe mini usb để có thể sạc pin và bên hông là nút Power và mạng Wi-Fi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét