Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Trải nghiệm tuyệt vời cùng Max100 Vinaphone

Tâm điểm của buổi Hội nghị Truyền thông Quốc tế và Các sản phẩm điện tử mới nhất tại Việt Nam (Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2009) chính là các ứng dụng tiên tiến trên mạng Max100 Vinaphone. Những thiết bị có công nghệ tưởng như chỉ có trong phim viễn tưởng tuy thế cũng sắp được bán trên thị trường.

gói cước max100 vinaphone

Đúng như các dự báo của giới chuyên môn, tại Vietnam Comm & Vietnam Electronics năm 2009 (hai mạc từ ngày 18/11), đối với các nhà cung cấp dịch vụ đã tranh thủ để phô diễn những công nghệ mới và còn các dịch vụ chất lượng cao trên trên mạng có băng rộng Max100 Vinaphone đang bắt đầu để phát triển tại Việt Nam. Vì vậy, hội nghị quy mô lần này tập trung vào các chủ đề mới “Tin nhắn và còn các dịch vụ giá trị gia tăng” trên ứng dụng nền di động, “Định vị, dẫn đường bằng điện thoại di động”, “Truyền thông doanh nghiệp với thời hiện đại”, “Thông tin phục vụ rủi ro và nhiều việc cấp bách”, “ Thiết bị kỹ thuật số của cá nhân và các phụ kiện”...
Ông Bùi Quốc Việt, hiện đang là Giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ với Công chúng của VNPT cho biết: Có khoảng hơn 200 doanh nghiệp (DN) thuộc hơn 16 quốc gia  tham gia triển lãm lần này. Ông Việt cũng khẳng định, bắt đầu từ năm 2010 khi các ứng dụng Max100 Vinaphone cũng đã tràn ngập tại Việt Nam thì với mỗi chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) cá nhân cũng sẽ thay ví tiền, các loại  thẻ thanh toán, thâm chí để thay thế cả chứng minh thư nhân dân hiện nay nữa. Hiện các nhà sản xuất nước ngoài như nước  Pháp, Trung Quốc, Australia, Malaysia…cũng đều đang bày tỏ mong muốn xâm nhập vào thị trường Việt Nam để thúc đẩy việc phát triển sản xuất CN điện tử thông qua tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng tích hợp ở trên trên ĐTDĐ.
Dù vậy, việc nhận định về sức mạnh nội tại của nền CN sản xuất các thiết bị VT-CNTT Việt Nam, ông Việt cũng rất thẳng thắn: “Dù đã cố găng thì chúng ta mới chỉ là nội địa hoá được 40%  sản phẩm mà cũng chỉ như là các thiết bị đơn giản trong ngành VT như là: cáp, hệ thống truyền dẫn, thiết bị đầu cuối của hầu hết mạng cố định. Tuy nhiên, thế mạnh của mạng Việt Nam là các sản phẩm phần mềm về CNTT. Ngoài việc sản xuất phần mềm theo các đơn đặt hàng nước ngoài hiện chúng ta cũng đã tự sản xuất như đối với các chương trình phần mềm về quản lý doanh nghiệp, ứng dụng của CNTT vào đời sống xã hội trong quản lý để phát triển ngành Giáo dục, Y tế, phát triển các nội dung số…đặc biệt đó là hệ thống Chính phủ điện tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét