Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

VNPT hỗ trợ kết nối những thành viên trong nhà

“Việc doanh nghiệp quyết tâm phối kết hợp các DV ba trong 1 gồm di động, truyền hình cũng như Internet tốc độ cao làm thành 1 gói DV chung không chỉ hỗ trợ người sử dụng tiết kiệm tiền của mà lại còn xúc tiến sự gắn kết những thành viên trong gia đình”, chị Kiều Ngọc Lan, chủ 1 doanh nghiệp thương mại tại TP Hà Nội, nói thêm.

gói cước dành cho gia đình

Các Hình ảnh, các video chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng sát bên người thân trong gia đình trên khá nhiều khu vui chơi, những chuyến dã ngoại không giống nhau được gửi lên Facebook luôn nhận được hàng ngàn like cũng như lời bình luận.
Theo chị , cùng với đặc thù hai vợ chồng cùng hoạt động trong ngành du lịch, chỉ riêng việc liên lạc nội mạng cùng các khách hàng, cùng với ông xã và hệ thống nhân viên trong doanh nghiệp, tiền điện thoại di động của bà cũng như ông xã từng tháng đều đặn tương đương 2 triệu đồng/người. Có tháng nhiều du lịch, cước điện thoại thông minh lên đến 3,5 triệu tới 4 triệu đồng/người/tháng cũng là chuyện bình thường. Từ lúc chuyển hẳn qua sử dụng gói cước gia đình của VNPT, tiền điện thoại cảm ứng thông minh của chị và các người ở trong gia đình đều giảm vô cùng mạnh.
“Như đối với ông chồng tôi cũng như tôi, chỉ riêng tiền Smartphone gọi nội mạng VinaPhone giảm xấp xỉ 1 triệu đồng/người/tháng. Hai cậu em tôi cũng như vậy, từng tháng tiền điện thoại cảm ứng thông minh gọi nội mạng cũng giảm đc vài trăm nghìn. Không những thế với gói cước sử dụng công cộng đấy, nhà em tôi còn giảm được khoảng 300 nghìn đồng/tháng phí thuê bao DV vô tuyến điện và Internet trong nhà, nguyên nhân do 1 doanh nghiệp khác cung cấp”, chị Tuyết chia sẻ. Nổi tiếng với kim chỉ nam “Chi tiêu hiệu quả cũng như tiết kiệm”, chị Trần Thùy Mai, kế toán viên 1 đơn vị buôn bán sách có trụ sở khu Cầu Giấy, thủ đô cho biết, chị khá hài lòng lúc cùng 5 người thân khác đăng cam kết gói cước gia đình của VNPT.
Theo chị, hai ông bà có mức thu nhập từng tháng tầm 14 triệu đồng nên toàn bộ kinh phí cuộc sống đều đc chị tính toán khá cẩn thận mỗi tháng. Trước đây, từng tháng mọi khoản phí Internet, điện thoại thông minh , vô tuyến truyền hình của 2 vợ chồng hết xấp xỉ 2,1 triệu đồng/tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét