Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

VNPT tìm kiếm đối tác từ khách hàng

Xu thế công nghiệp 4.0 sẽ giúp thay đổi rõ rệt cuộc sống sinh hoạt cũng như phương thức buôn bán của mọi cộng đồng, tạo ra một thế giới liên kết đa chiều, Nơi mọi vật có khả năng liên hệ cùng với nhau chỉ cần vài cú nhấp chuột. Vận tốc tương tác và kết nối càng ngày càng cao, yêu cầu về sự linh hoạt, tiện dụng trong các bản hợp đồng kinh doanh từ phía người dùng càng ngày càng cần thiết.


Từ các mong đợi cơ bản của công ty

Anh Nguyễn Anh Tuấn cho rằng : “Từ trước tới nay, mình rất ngại khâu làm thủ tục khi mua sim điện thoại, tại vì phải tới nơi giao dịch, có lúc ngồi chờ hàng giờ vì đông đúc. Trong thời buổi mà công nghệ thông tin phát triển, mình có mong muốn những giao dịch đc triển khai nhanh chóng và tiện dụng hơn”.
Đáp ứng những mong đợi ấy, VNPT sẽ cho ra mắt loại sim mới mẻ có tên Freedoo hứa hẹn sẽ mang đến khá nhiều lợi ích dành cho khách hàng. Theo chia sẻ từ đại diện công ty này, mẫu sim Freedoo đc thiết kế khác dành cho giới trẻ cùng nhiều đặc tính hấp dẫn như người sử dụng có thể tự tạo gói cước như nhu cầu , đặc biệt là những gói cưới khá rẻ chỉ bằng 50% so cùng với thị trường. Đối với rất nhiều thanh niên, mức giá cước cũng như chế độ của Freedoo có lẽ rằng sẽ quá thu hút. Nhưng mà lại điều đó vẫn chưa phải là điều mà Freedoo muốn mang lại. Điểm thu hút của Freedoo chắc hẳn rằng nằm tại mô hình kinh doanh hoàn hảo mới.

VNPT hứa hẹn đem đến một công cụ kiếm tiền trực tuyến cho các bạn trẻ

Là doanh nghiệp viễn thông mũi nhọn tiên phong ứng dụng khu thương mại điện tử vào bản hợp đồng buôn bán, VNPT kỳ vọng có khả năng tạo ra cách kiếm tiền mới lạ dành cho tất cả khách hàng bằng cơ chế tiếp thị gắn kết. Mọi người muốn tăng lợi nhuận cá nhân mình chỉ cần tham gia làm cộng tác viên của Freedoo và tiếp thị hàng hóa sản phẩm tới khách hàng. Mọi khâu luân chuyển, kiểm tra khách hàng “cứ để Freedoo lo”. Chẳng phải mời gọi tốn công sức Freedoo tạo ra ứng dụng giúp mọi người thỏa sức bộc lộ bản thân, từ những việc “decor” website cho đến nội dung cuốn hút và các sản phẩm Freedoo chỉ là 1 phần rất nhỏ trong cả chuỗi bán hàng tiếp cận người dùng cho đến việc thúc giục tiêu dùng sản phẩm.
Không dừng ở đó, Freedoo còn muốn làm ra 1 cộng đồng người sử dụng gắn kết và lớn mạnh thông qua việc bàn bạc, contact và chăm sóc người sử dụng tại trang cộng đồng của bạn. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành member của trang web này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét