Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

4G là mạng di động nhanh nhất hiện nay

Đại diện các bên tham gia sự kiện này sẽ có giám đốc điều hành hiện nay của các công ty viễn thông lớn của nước Hàn Quốc, các giám đốc điều hành và quản lý cấp cao từ các nhà khai thác di động và nhiều nhà cung cấp giải pháp, các giám đốc để điều hành và quản lý từ tất cả các công ty trong các lĩnh vực CNTT mà đã có kinh nghiệm hợp tác cùng với thành công với mô hình loại B2B.

bàn về kinh doanh 4g

Tại hội thảo về mạng 4G được tổ chức hồi tháng 4 vừa qua ngay tại Bộ TT&TT. ông Dong Soo Park, giữ chức vụ Tổng Giám đốc phụ trách Marketing và Sale trên phạm vi toàn cầu của Samsung Networks cũng cho rằng với sự phát triển 4G, người dùng tại Việt Nam sẽ được sử dụng rất nhiều dịch vụ giá trị gia tăng hơn.
 LTE 4G cũng được biết đến là một trong những công nghệ mạng viễn thông di động nhanh nhất hiện nay, đang cung cấp cho người dùng dịch vụ dữ liệu mạng di động nhanh gấp 10 lần so với mạng 3G.
Theo lời các chuyên gia, sự bùng nổ của lưu lượng dữ liệu mạng di động. Tại thời điểm năm 2009, khoảng hơn 75% tổng lưu lượng mạng di động đến ngay từ các cuộc gọi đến. Đến năm 2014, chỉ sau hơn 3 năm  sau khi 4G LTE được triển khai ngay lập tức, lưu lượng di động đã chiếm hơn 99% tổng lưu lượng toàn hệ thống mạng lưới.
Nguyên nhân chính được phân tích của sự chuyển dịch này đến hầu hết từ các dịch vụ video mới. Đến vào cuối năm 2015, trung bình một người dùng mạng 4G LTE sử dụng 4.3GB một tháng, trong khi đó người dùng 3G chỉ sử dụng 0.7GB. Trong đó về lưu lượng dữ liệu video chiếm 57% toàn bộ mức lưu lượng dữ liệu toàn cầu hiện nay.

Để đẩy thật nhanh tiến độ thương mại hóa mạng 4G LTE nhằm có thể đáp ứng cho thị trường tiềm năng này, ngay tại các nhà mạng đang xây dựng hạ tầng mới nhất để phát triển mạng 4G LTE tách biệt ra với mạng đang hoạt động khác. Chính phủ cũng sẽ đưa ra các chính sách phân bổ toàn bộ tài nguyên tần số giữa các mạng phù hợp nhất cho nhu cầu thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét