Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Kiểm soát lưu lượng 3G đã sử dụng

Nhưng anh vẫn chưa thể yên tâm vì sau một thời gian sử dụng mạng 3G thấy tiện lợi nên anh dùng ngày lại càng nhiều. Anh muốn có giải pháp kiểm soát về lưu lượng mình sử dụng, để khi nào hết lưu lượng của tất cả các gói thì biết. 

kiểm soát lưu lượng 3g

Từ khi cầm sử dụng ứng dụng My VinaPhone, anh có thể lấy kiểm tra lưu lượng Data một cách dễ dàng nó. Ngoài ra anh còn có thể xem danh sách các rất dịch vụ GTGT, xem thông tin chi tiết các dịch vụ thích GTGT, chức năng Đăng ký/ Hủy dịch vụ vẫn ngay trên ứng dụng. Ứng dụng còn cung cấp không tin tức VinaPhone, xem và nhận các đặt thông tin khuyến mãi từ VinaPhone nhanh chẳng chóng qua chức năng Notification còn. 
Từ khi cài và sử dụng lúc này My VinaPhone, anh luôn kiểm soát được mức sau đó lưu lượng mình đã sử dụng. Nhờ đó nỗi ám ảnh lại vượt cước hàng tháng đã không còn, anh tự tin thấy, chủ cởi động trong việc sử dụng 3G của VinaPhone tự tin. 
Tại khu vực xung đi quanh Quảng trường Ba Đình và Hồ Gươm đến (Hà Nội), tính đến ngày 28/8, Viettel đã phát sóng vụng và nâng cấp cấu hình cao cho gần 120 trạm mạng 2G và 3G; đồng thời tăng cường 03 xe lo cơ động phục vụ tại các khu vực này. Tại lắng khu vực diễn ra lễ hội bắn pháo hoa trên cầu nhưng sông Hàn rồi (TPĐà Nẵng), Viettel đã nâng cấp 115 trạm phát bước sóng và chuẩn bị 02 xe cơ động sẵn sàng đáp ứng nó nhu cầu sử dụng dịch vụ. Đối với 38 lễ hội, sự lại kiện tại TP Hồ Chí Minh, Viettel đã bổ sung cuối tài nguyên cho hơn 1.400 trạm 2G và 3G, cùng bổ sung 9 xe phát sóng cơ động tại các điểm còn đông người này.
Bên cạnh thằng công tác đảm bảo về tài nguyên mạng lưới, vào bé dịp lễ 2/9 này, hơn 200 kỹ sư của Viettel vẫn liên rồi tục giám sát và xử lý các tình huống 24/24. Lực lượng chui này được cắm chốt trực từ mức quận/huyện vào trở lên để đảm bảo chất lượng mạng lưới và trong ứng cứu cả thông tin kịp thời, phục vụ tốt nhất nhu cầu của màn khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét