Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Cung cấp dịch vụ 4G trên toàn quốc

Ngay sau khi có giấy phép cung cấp dịch vụ mạng viễn thông 4G, chúng tôi đã bắt tay vào đầu tư trang thiết bị, xây lắp hạ tầng với cam kết phủ sóng mạng 4G rộng khắp. Với 4G, Viettel mong muốn có Internet di động sẽ bùng nổ tại Việt Nam và cũng thực sự phổ cập tới tất cả mọi người. Việc bắt tay thực hiện đổi SIM 4G miễn phí cũng là một trong những hoạt động cuối cùng nhằm đẩy mạnh gấp rút đẩy nhanh quá trình khai trương các dịch vụ 4G ngay trong Quý I/2017, theo lời ông Hoàng Sơn - Tổng Giám đốc Viettel Telecom cũng khẳng định.

cung cấp 4g toàn quốc

Viettel cũng là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam có kinh nghiệm để triển khai thành công 4G tại các thị trường khác nữa trên thế giới như Burundi, Lào, Haiti và cả Peru. Bên cạnh đó, Viettel cũng là mạng doanh nghiệp viễn thông đầu tiên tại Việt Nam hiện cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G và đổi SIM miễn phí dành cho khách hàng tại thành phố tại Vũng Tàu. Chương trình thử nghiệm cũng đã thu hút hàng chục nghìn khách hàng đến để tham gia trải nghiệm.
Tốc độ 4G tại Vũng Tàu ở trong thời gian thử nghiệm đạt trung bình từ khoảng 40-80Mb/s cao hơn 7 lần so với chính tốc độ trung bình của 3G trước đây. Tại cùng một số điểm tốc độ có thể đạt đến 230Mb/s gần với mức tốc độ lý tưởng theo lý thuyết (với công nghệ 4G LTE-A cao cấp hiện nay cũng có thể đạt tốc độ download 300 Mb/s, và upload 150 Mb/s).
Dự kiến Viettel cũng sẽ ra mắt chính thức cung cấp dịch vụ 4G ở trên toàn quốc ngay trong quý 1/2017. Với 4G, các khách hàng có thể trải nghiệm ưu thế vượt trội nhất về tốc độ và tính bảo mật khi dùng Internet ở trên di động. Khách hàng được tận hưởng các dịch vụ hoàn hảo khi xem video chất lượng cao nhất (full HD, 4K), có thể xem video streaming, download/upload, hoặc lướt web...

Bên cạnh đó, đối với chiến lược vùng phủ toàn quốc, phủ diện rộng lớn và vùng phủ chất lượng tốt, Viettel hiện đang đặt mục tiêu để ngay tại thời điểm để khai trương mạng 4G sẽ cung cấp dịch vụ liên quan đến chất lượng tốt nhất tới toàn bộ khách hàng đông đảo ở tất cả các tỉnh, thành phố lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét